Cử nhân Kinh doanh chuyên ngành Marketing của Học viện quản lý SIM có một lịch sử thành công trong việc đào tạo sinh viên tốt nghiệp xuất sắc cho ngành Marketing. Phối hợp lý thuyết thực tiễn cùng với chương trình học tập hiện đại, dựa trên nền công nghiệp đang thịnh hành trong thời đại ngày nay, chương trình nhằm mục đích chuẩn bị cho sinh viên một nền tảng sự nghiệp trong thế giới Marketing.

Sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh, chuyên về các hoạt động Marketing như quản lý thương hiệu và sản phẩm, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, phát triển kinh doanh, xúc tiến và nhiều lĩnh vực khác. Sinh viên được đánh giá dựa trên lý thuyết về kỹ năng Marketing cũng như các kỹ năng và kiến thức cụ thể khác. Sinh viên khi tốt nghiệp sẽ có ngay việc làm phù hợp.

Chi tiết Cử nhân kinh doanh (Marketing) – Cấp bằng Đại học RMIT Học viện Quản lý SIM Singapore

Thời gian học: 3 năm. (Nếu đã học Cao đẳng tại SIM thì còn 1,5 năm)

Khai giảng: Tháng 1, 7  hàng năm

Học phí: 24,372 SGD (3 năm) – 21,186 SGD (1,5 năm)  (Đã bao gồm thuế 7%)

Yêu cầu về tiếng Anh đầu vào:

  • IELTS 6.5 (Không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • Hoặc TOEFL 580 với TWE 4.5 (thi giấy)
  • Hoặc 92 (iBT) với ít nhất 20 điểm mỗi kỹ năng
  • Hoặc hoàn thành Khóa Diploma hoặc cao hơn đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh

Điều kiện nhập học

Điểm trung bình Học bạ Trung học phổ thông (Lớp 12) đạt 8.0 nếu muốn nhập học thẳng khóa Cử nhân hoặc có bằng Cao đẳng của SIM

Các môn học : 24 môn

 

  • Các môn chung

 

  1. Introduction to Management
  2. Accounting in Organisations and Society
  3. Prices and Markets
  4. Marketing Principles
  5. Business Statistics 1
  6. Macroeconomics 1
  7. Business Computing 1
  8. Commercial Law

 

  • Degree Major:

 

  1. Buyer Behaviour
  2. Market Research
  3. Marketing Communication
  4. Service Quality
  5. B2B Marketing
  6. Global Marketing
  7. Product Innovation and Management
  8. Strategic Marketing
  • Flexible Module:
  1. Second Business Major or Business Minor
  2. Second Business Major or Business Minor
  3. Second Business Major or Business Minor
  4. Second Business Major or Business Minor
  5. Second Business Major or Second Minor or Flexible Module
  6. Second Business Major or Second Minor or Flexible Module
  7. Second Business Major or Second Minor or Flexible Module
  8. Second Business Major or Second Minor or Flexible Module

Bằng cấp đạt được:

  • Sinh viên sẽ nhận được Bachelor of Business (Marketing) Degree do trường Đại học RMIT cấp bằng

Sinh viên có thể làm các công việc phù hợp với chương trình đã học như:

  • Marketing Researchers
  • Direct Marketers
  • Brand Managers
  • Marketing Consultants
  • Merchandise Managers
  • Retailers
  • Sales Managers
  • Strategic Marketers

Cử nhân Kinh doanh (Marketing) được công nhận bởi Australian Marketing Institute (AMI).

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình đủ điều kiện để đăng ký làm thành viên của Australian Marketing Institute và Australian Market and Social Society Society (AMSRS). Thành viên có các lợi ích có liên quan đến sự nghiệp phát triển.

Giới thiệu về trường RMIT

  • Thành lập năm 1887, RMIT là một trong những cơ sở giáo dục ban đầu của Úc.
  • RMIT có một bảng xếp hạng QS năm sao về xuất sắc trong giáo dục Đại học và xếp thứ 18 trên thế giới và thứ 3 ở Úc trong số các trường đại học dưới 50 tuổi (2017-18 QS Top 50 Under 50 index).
  • Đại học RMIT đã có 84.000 sinh viên. Đại học được công nhận xuất sắc trong việc tìm kiếm việc làm của sinh viên và phát triển nghề nghiệp trong Chính phủ Victoria của năm 2015
  • Giải thưởng Giáo dục Quốc tế, đào tạo những sinh viên tốt nghiệp được đánh giá có trình độ cao bởi các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.
  • Với ba khu học xá ở Melbourne, hai ở Việt Nam, và một Barcelona, ​​RMIT chứng tỏ RMIT là một tổ chức toàn cầu

Có thể bạn quan tâm:

Cử nhân kinh doanh (Marketing) – Cấp bằng Đại học RMIT
5 (100%) 1 vote